Trường học

Danh sách trường bạn tìm

Hiển thị 145 - 154 trong 154 kết quả

Urbandale High School

Urbandale High School là trường trung học bốn năm toàn diện tại bang Iowa thuộc miền Trung Tây Hoa Kỳ, hướng đến mục tiêu hoàn thiện tố chất đạo đức cùng với sự xuất sắc trong học tập.

Học phí/năm

  • Trung học:24,450$

Valley Catholic High School

Thành lập từ năm 1903, Valley Catholic High School là trường trung học tư thục lâu đời nhất ở bang Oregon.

Học phí/năm

  • Trung học:42,950$

Vernon Township High School

Vernon Township High School là trường trung học công lập với cộng đồng đa dạng văn hóa khoảng hơn 950 học sinh đến từ nhiều nước khác nhau.

Học phí/năm

  • Trung học:31,950$

Walnut Valley Unified School District

Walnut Valley Unified School District là quận trường cung cấp nhiều chương trình như bằng tú tài, chương trình nâng cao giúp học sinh hiểu hơn kiến thức chuyên môn, hơn thế nữa trường còn có những khóa học nằm trong khối ngành STEM.

Học phí/năm

  • Trung học:41,950$

Warwick Valley Central School District - Warwick Valley High School

Warwick Valley Central School District được biết đến với danh hiệu quận trường hàng đầu ở bang New York, trong nhiều năm qua học sinh của trường luôn đạt mức điểm số cao trong tiểu bang và trên cả nước.

Học phí/năm

  • Trung học:31,950$

West Catholic High School

Là một trong những trường trung học Công giáo hàng đầu ở Hoa Kỳ, West Catholic High School là một trường dự bị đại học chất lượng, nổi bật với cơ sở vật chất hiện đại trên khuôn viên rộng 42 mẫu Anh.

Học phí/năm

  • Trung học:30,950$

Whatcom Community College

Trường Cao đẳng cộng đồng Whatcom (WCC) là trường cao đẳng công lập thành lập năm 1967 được công nhận trong khu vực và quốc gia cùng đội ngũ giảng viên và nhân viên chuyên nghiệp, với gần 11.000 sinh viên theo học hàng năm.

Học phí/năm

  • Cao đẳng:11,443$
  • Trung học:23,000$

Whittier Chritian High School

Thành lập năm 1958, Trung học tư thục Whittier Christian High School hiện là một trong những trường dẫn đầu trong số các trường tư thục miền Nam California có hơn 530 học sinh trong phạm vi đào tạo lớp 9 -12.

Học phí/năm

  • Trung học:57,950$
Học bổng

William Academy

William Academy là một trường nội trú tư thục tọa lạc tại thành phố Toronto, Canada. Trường cung cấp nhiều lớp học từ Lớp 7 đến Lớp 12, bao gồm các khóa dự bị đại học, các khóa nâng cao AP (Advanced Placement), các chương trình nghệ thuật/thể thao, trại hè/đông đồng thời còn có chương trình hỗ trợ tiếng Anh ESL cho học sinh.

Học phí/năm

  • Trung học:37,300CAD

Winthrop High School

Là trường trung học hàng đầu về chương trình học thuật xuất sắc tại bang Massachusetts, Winthrop High School mang đến cho học sinh quốc tế cơ hội thành công và phát triển trong môi trường an toàn và tôn trọng, thách thức trí tuệ.

Học phí/năm

  • Trung học:36,950$

CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT

Đường vào đại học danh tiếng

Du học định cư

Du học tiết kiệm