Trường học

Danh sách trường bạn tìm

Hiển thị 133 - 144 trong 154 kết quả

St. Rose High School

St. Rose High School (SRHS) là một trường Trung học Công giáo với bề dày lịch sử gần 1 thế kỷ kể từ khi được thành lập năm 1923 dưới sự bảo trợ của một nhà thờ Công giáo La Mã.

Học phí/năm

  • Trung học:36,950$

St.Francis Xavier Catholic High School

Được bình chọn là một trong những trường công giáo tốt nhất Hoa Kỳ, St.Francis Xavier Catholic High School là trường trung học dự bị đại học.

Học phí/năm

  • Trung học:35,115$

St.Joseph Notre Dame High School

Được thành lập vào năm 1881, trường Trung học Saint Joseph Notre Dame (SJNS) là một trường trung học dự bị đại học Công giáo với truyền thống tự hào về giáo dục học sinh trong suốt 140 năm qua.

Học phí/năm

  • Trung học:49,950$
Học bổng

TAIE International Institute

Được thành lập vào năm 1998, TAIE là trường trung học phổ thông lớn nhất ở Toronto. Nằm ở một trong những thành phố đa dạng nền văn hóa nhất thế giới đồng thời là nơi thu hút số lượng lớn sinh viên quốc tế tại tại đây.

Học phí/năm

  • Trung học:36,600CAD

The Cambridge Matignon School

The Cambridge Matignon School là một trường Công giáo tư thục toạ lạc tại thành phố sôi động Cambridge - nơi được mệnh danh là trung tâm giáo dục, học thuật cũng như là nơi tọa lạc của nhiều Đại học danh tiếng châu u và trên toàn thế giới.

Học phí/năm

  • Trung học:47,950$

The Charles Finney School

Trường trung học tư thục The Charles Finney School là một trường tư thục nằm ở phía Bắc bang New York, chào đón cả học sinh bản xứ lẫn quốc tế nhằm nâng cao hiểu biết văn hóa và mở rộng quan điểm toàn cầu.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

The Quarry Lane School

Trường trung học tư thục The Quarry Lane School là một trường đào tạo tú tài quốc tế (IB) nổi bật tại California, cung cấp cho học sinh lựa chọn tham gia vào một nền giáo dục toàn cầu nghiêm ngặt về mặt học thuật.

Học phí/năm

  • Trung học:69,950$

Torrance Unified School District – Torance High School

Torrance High School là trường trung học thuộc khu học chánh Torrance Unified School District. Khuôn viên và cuộc sống sinh hoạt của trường chắc chắn sẽ đem đến cho các em học sinh quốc tế cảm giác quen thuộc, gần gũi.

Học phí/năm

  • Trung học:31,950$

Trinity Catholic High School - Florida

Trường Trinity Catholic High School là một thành viên của Hiệp hội giáo dục công giáo quốc gia (NCEA), Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng phía Nam (SACS) và tổ chức giáo dục AdvancED.

Học phí/năm

  • Trung học:31,950$

Trinity Catholic High School - Kansas

Trường Trinity Catholic High School tọa lạc tại thành phố có khí hậu ôn hoà - Hutchinson khi có mùa hè và thu khá ấm trong khi mùa đông cũng có nhiệt độ khá lý tưởng, mát mẻ.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

Trinity Christian Academy

Trường trung học tư thục Trinity Christian Academy nằm tại Jacksonville, FL có diện tích khuôn viên rộng 150 mẫu Anh. Sinh viên quốc tế có thể thỏa thích thư giãn trong không gian thoáng đãng.

Học phí/năm

  • Trung học:30,950$

Upper Madison College

Dù chưa có tuổi đời lâu như nhiều trường khác, Upper Madison College là một trong những trường được tín nhiệm có nền giáo dục chất lượng cao tại Canada cùng với chi phí học tập vô cùng hợp lý. Nằm vỏn vẹn ở trong vùng North York thuộc thành phố Toronto, được bao quanh bởi các quán cafe, nhà hàng, nhà hát, quảng trường Mel Lastman và hồ bơi công cộng chỉ với 10 phút đi bộ.

Học phí/năm

  • Trung học:27,600CAD

CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT

Đường vào đại học danh tiếng

Du học định cư

Du học tiết kiệm