Trường học

Danh sách trường bạn tìm

Hiển thị 97 - 108 trong 154 kết quả

Northstar Christian Academy

Northstar Christian Academy là trường trung học tư thục được thành lập vào năm 1972, cung cấp các chương trình dự bị đại học, các khóa học nâng cao AP chất lượng.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

Oak Park Unified School District

Oak Park District’s Oak Park High School (OPHS) là khu học chánh công lập nằm ở Oak Park. OPHS luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại.

Học phí/năm

  • Trung học:33,950$

Orange County Public Schools

Được xem là một trong những quận trường công lập lớn nhất tại Mỹ, Orange County Public School (OCPS) hiện đang quản lý 28 trường thành viên với số lượng khoảng 157,000 học sinh.

Học phí/năm

  • Trung học:29,950$

Paradise Valley Christian College Prep

Từ năm 1974, Paradise Valley Christian Preparatory đã nỗ lực tạo ra một cộng đồng nuôi dưỡng tinh thần và học tập xuất sắc cho học sinh từ mẫu giáo đến trung học phổ thông.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

Paradise Valley Unified School District

Paradise Valley Unified School District (PVSchools) là quận trường công lập hàng đầu tiểu bang Arizona.

Học phí/năm

  • Trung học:26,450$

Phoenix Christian Preparatory School

Được thành lập vào năm 1949 với tư cách là trường trung học Cơ đốc giáo đầu tiên tại Arizona, Phoenix Christian Preparatory School hiện chào đón các học sinh quốc tế.

Học phí/năm

  • Trung học:23,950$

Placentia Yorba Linda Unified School District

Placentia Yorba Linda Unified School District là quận trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo xuất sắc thông qua cung cấp những khóa học trang bị đầy đủ những kỹ năng và kiến thức tập trung vào chương trình dự bị Đại học.

Học phí/năm

  • Trung học:35,950$

Pope Francis Preparatory School

Trường trung học tư thục Pope Francis Preparatory School tọa lạc tại thành phố Springfield, bang Massachusetts, Mỹ đào tạo các khối từ lớp 9 – 12.

Học phí/năm

  • Trung học:37,450$

Poudre School District

Là một trong những quận trường lớn nhất trong bang Colorado, với xếp hạng đứng thứ 9, Poudre School District cung cấp nhiều chương trình giảng dạy danh tiếng như bằng Tú tài thế giới.

Học phí/năm

  • Trung học:26,450$

Providence Catholic High School

Providence Catholic High School (PCHS) là một trường trung học tư thục dành cho cả nam sinh và nữ sinh, cách Chicago một giờ về phía Nam.

Học phí/năm

  • Trung học:37,450$

Provo City School District

Provo City School District là quận trường công lập có 2 trường trung học thành viên chấp nhận các học sinh quốc tế. Trường luôn hoạt động với phương châm lấy học sinh làm trung tâm và đẩy mạnh các hoạt động ngoại.

Học phí/năm

  • Trung học:24,450$

Rancho Solano Preparatory School

Trường trung học tư thục Rancho Solano Preparatory tọa lạc tại thành phố Scottsdale, Arizona. Giáo trình học của trường luôn được soạn riêng ra để phù hợp với từng nhóm học sinh tùy theo khả năng và sở thích của các em.

Học phí/năm

  • Trung học:34,950$

CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT

Đường vào đại học danh tiếng

Du học định cư

Du học tiết kiệm