Trường học

Danh sách trường bạn tìm

Hiển thị 109 - 120 trong 154 kết quả

Rochester Public Schools

Rochester Public Schools là một trong những quận trường công lập hàng đầu ở Michigan, nổi bật với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang bị công nghệ tiên tiến và phòng học hiện đại.

Học phí/năm

  • Trung học:24,450$

Rockford High School

Nằm ở vị trí trung tâm Michigan, trường trung học Rockford High School thu hút đông đảo học sinh quốc tế đến học tập và trải nghiệm nền giáo dục chất lượng cao tại xứ sở cờ hoa.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

Rockwell Charter High School

Rockwell Charter High School là trường trung học công lập phục vụ học sinh từ lớp 9 đến lớp 12. Trường cung cấp nền giáo dục khai phóng với nhiều khóa học nâng cao.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

Rutgers Preparatory School

Thành lập năm 1766, Trung học tư thục Rutgers Preparatory School (RPS) có khuôn viên trải rộng trên nền diện tích 42 acre là trường ngôi trường có truyền thống lâu đời nhất ở bang New Jersey.

Học phí/năm

  • Trung học:66,950$

Saint Bernard School

Saint Bernard School cung cấp các khóa học danh dự (Honor) và nâng cao (AP) cho phép học sinh có thể cạnh tranh trong quá trình tuyển sinh đại học.

Học phí/năm

  • Trung học:41,050$

Saint Edward's School

Trường trung học tư thục Saint Edward’s School cung cấp các chương trình giảng dạy STEM và 24 khóa học nâng cao (AP), chương trình sáng kiến toàn cầu và cơ hội thực tập intership ngay khi học trung học.

Học phí/năm

  • Trung học:56,950$

Saline High School

Saline High School là trường trung học công lập cung cấp chương trình chú trọng vào khối ngành STEM (Khoa học - Công nghệ - Kỹ thuật - Toán ứng dụng) và nhiều chương trình nâng cao khác.

Học phí/năm

  • Trung học:25,450$

San Luis Coastal Unified School District - Morro Bay High School

Morro Bay High School là trường trung học được công nhận là Trường xuất sắc ở bang California 3 năm liền, đồng thời trường cũng vinh dự được nhận huy chương bạc từ U.S. News & World Report.

Học phí/năm

  • Trung học:33,950$

San Luis Coastal Unified School District - San Luis Obispo High School

San Luis Obispo High School là trường trung học công lập cung cấp nền giáo dục từ lớp 10 đến lớp 12. Trường cung cấp các chương trình học nâng cao, bằng tú tài cùng với nhiều chương trình ngoại khóa đa dạng.

Học phí/năm

  • Trung học:33,950$

Santa Barbara Unified School District

Được công nhận là một trong những quận trường hàng đầu tại California, Santa Barbara Unified School District chào đón các học sinh quốc tế đến với một trong ba trường trung học ở khu vực Santa Barbara.

Học phí/năm

  • Trung học:38,950$

Scecina Memorial High School

Được thành lập vào năm 1953, Scecina Memorial High School là trường trung học tổng giáo lâu đời nhất ở Indianapolis.

Học phí/năm

  • Trung học:34,450$

Scottsdale Unified School District

Scottsdale Unified School District (SUSD) là khu học chánh công lập hàng đầu tại Arizona, chào đón học sinh quốc tế trong phạm vi từ lớp 9 đến lớp 12.

Học phí/năm

  • Trung học:24,450$

CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT

Đường vào đại học danh tiếng

Du học định cư

Du học tiết kiệm