Trường học

Danh sách trường bạn tìm

Hiển thị 73 - 84 trong 154 kết quả

Lynnfield High School

Lynnfield High School là một trường trung học công lập bốn năm toàn diện, đặt tại thị trấn Lynnfield nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, nằm cách phía Bắc thành phố Boston 12 dặm.

Học phí/năm

  • Trung học:36,950$

Malden Catholic Boys and Girls School

Malden Catholic High School là một trong những trường trung học lâu đời và đáng kính nhất tại khu vực Boston. Với 19 lớp nâng cao AP khác nhau và chương trình giảng dạy STEM sáng tạo.

Học phí/năm

  • Trung học:45,950$

Marblehead High School

Marblehead High School có khuôn viên đặt tại thị trấn Marblehead xinh đẹp, cách phía Bắc thành phố Boston khoảng 18 dặm.

Học phí/năm

  • Trung học:38,950$

Marian High School

Được thành lập vào năm 1955, Marian High School là một trường trung học tư thục dự bị đại học dành cho nữ sinh, với tổng số học sinh hiện tại là 692, nơi học sinh được thử thách và hỗ trợ để vươn tới giấc mơ đích thực trên con đường học vấn.

Học phí/năm

  • Trung học:29,450$
Học bổng

Mater Dei Catholic High School

Hướng đến sự toàn diện của học sinh về trí tuệ và thể chất, Trường trung học công giáo Mater Dei Catholic High School là trường trung học được đánh giá cao tại Illinois.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

Maynard Public Schools

Maynard Public Schools là khu học chánh công lập với 3 trường thành viên là Maynard High School, Fowler School và Green Meadow School.

Học phí/năm

  • Trung học:41,950$

McDonnell Catholic High School

Trải qua lịch sử giáo dục hơn 137 năm, McDonell Catholic Central High School tự hào trang bị cho học sinh mọi kiến thức cần thiết để tạo sự khác biệt trong một thế giới năng động và nhiều thay đổi.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

Melbourne Central Catholic School

Melbourne Central Catholic School là trường trung học công giáo cung cấp nền giáo dục đa dạng và toàn diện với hơn 100 khóa học ở 10 lĩnh vực khác nhau và cung cấp nhiều khóa học nâng cao.

Học phí/năm

  • Trung học:34,950$

Mesa Public Schools

Tọa lạc tại thành phố Mesa, cách Phoenix 30 phút lái xe về phía đông, Mesa Public Schools là khu học chánh công lập lớn ở bang Arizona.

Học phí/năm

  • Trung học:25,450$

Miami Dade County Public Schools

Được thành lập năm 1885, tọa lạc ngay cạnh những bãi biển Miami xinh đẹp, và công viên quốc gia Everglade nổi tiếng, Hệ thống trường trung học công lập Miami Dade County Public Schools (MSPS).

Học phí/năm

  • Trung học:28,950$

Mission College Preparatory Catholic High School

Trường trung học Mission College Preparatory Catholic (Misson Prep) là trường tư thục dự bị đại học dành cho nam sinh và nữ sinh, nằm ở khu vực trung tâm đường bờ biển California.

Học phí/năm

  • Trung học:40,950$
Học bổng

Mission Heights Preparatory High School

Trường trung học Mission Heights Preparatory (MHPHS) là một trong những trường trẻ nhất trong hệ thống các trường thuộc Leona Group Arizona, L.L.C

Học phí/năm

  • Trung học:22,450$

CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT

Đường vào đại học danh tiếng

Du học định cư

Du học tiết kiệm