Trường học

Danh sách trường bạn tìm

Hiển thị 61 - 72 trong 154 kết quả

Jordan School District

Jordan School District là quận trường công lập hiện đang quản lý 7 trường thành viên nhận học sinh quốc tế. Kể từ khi thành lập, hoạt động với sứ mệnh “truyền cảm hứng và khuyến khích nỗ lực và đổi mới trong việc học để có thể dẫn đến sự thành công trong tương lai”.

Học phí/năm

  • Trung học:24,950$

Kamloops School District

Kamloops School District là một trong những quận trường có cộng đồng thân thiện và an toàn ở khu vực Vancouver. Hiện tại quận trường có hệ thống sáu trường trung học mở cửa đón tiếp học sinh quốc tế.

Học phí/năm

  • Trung học:23,650CAD

Kokomo High School (Kokomo Center Schools)

Kokomo High School là trường trung học công lập nằm tại thành phố Kokomo, Indiana, cách phía bắc của Indianapolis- thủ phủ tiểu bang Indiana 1 giờ lái xe.

Học phí/năm

  • Trung học:25,450$
Học bổng

Kuemper Catholic High School

Kuemper Catholic High School là trường trung học có hệ thống giáo dục phục vụ học sinh từ lớp 9 đến lớp 12, với tiêu chí trang bị và giúp cho học sinh chuẩn bị tốt quá trình bước vào Đại học.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

Lake Ridge Academy

Lake Ridge Academy là trường dự bị đại học nằm ở phía tây Cleveland, có khuôn viên rộng 93 mẫu Anh.

Học phí/năm

  • Trung học:44,950$

Las Virgenes Unified School District - Calabasas High School

Trung học Calabasas (CHS) là một trong 16 trường trực thuộc Quận trường Las Virgenes. Nhờ có khí hậu ôn hòa quanh năm, khuôn viên trường Calabasas được thiết kế thoáng mát như công viên.

Học phí/năm

  • Trung học:33,950$

Lawrence Woodmere Academy

Lawrence Woodmere Academy là một trường Tư thục dự bị Đại học hàng đầu ở tiểu bang New York. Trường có khoảng cách gần thành phố New York.

Học phí/năm

  • Trung học:31,950$

Layton Christian Academy

Layton Christian Academy (LCA) cung cấp những khóa học kết hợp với các chương trình nghệ thuật, thể thao, hoạt động ngoại khóa mang đến cho học sinh sự phát triển hài hòa giữa trí tuệ và tâm hồn.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

Lipscomb Academy

Lipscomb Academy là ngôi trường được xếp hạng #1 trường trung học Công giáo tốt nhất trong khu vực, áp dụng phương pháp dạy tân tiến và hiện đại.

Học phí/năm

  • Trung học:38,950$

Los Angeles Unified School District

Los Angeles Unified School District (LAUSD) là quận trường lớn thứ hai tại Hoa Kỳ, đồng thời là khu học chánh công lập lớn nhất về số lượng sinh viên ở California.

Học phí/năm

  • Trung học:41,950$

Lourdes Academy

Lourdes Academy là học viên trung học tư thục tọa lạc tại thành phố Oshkosh, cách Chicago khoảng 3 giờ đi xe.

Học phí/năm

  • Trung học:30,950$
Học bổng

Lowell High School

Tồn tại và phát triển qua hơn một thế kỷ, Lowell High School tự hào xây dựng một hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn hàng đầu đào tạo ra nhiều thế hệ giúp kiến tạo và giúp ích cho xã hội thực tại.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT

Đường vào đại học danh tiếng

Du học định cư

Du học tiết kiệm