Trường học

Danh sách trường bạn tìm

Hiển thị 13 - 24 trong 154 kết quả

Bishop Heelan Catholic High School

Với hơn 73 năm kể từ khi thành lập, Bishop Heelan Catholic High School là một trong những trường công giáo hàng đầu cung cấp học sinh nền giáo dục chất lượng cao.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

Bishop Rosecrans High School

Tọa lạc tại thành phố Zanesville nằm ở phía đông nam tiểu bang Ohio, Bishop Rosecrans High School là một trường cơ đốc giáo tư thục có nhiệm vụ mang đến cho học sinh một nền giáo dục nghiêm ngặt và toàn diện.

Học phí/năm

  • Trung học:24,950$

Bishop Verot Catholic High School

Bishop Verot Catholic High School là trường trung học nằm trong top các trường công giáo hàng đầu ở bang Florida. Học sinh tại trường này được áp dụng công nghệ vào việc học, mỗi học sinh được cấp cho một chiếc Ipad để phục vụ việc học tập, nghiên cứu và làm dự án.

Học phí/năm

  • Trung học:37,950$

Blue Valley Public Schools

Nằm ở vị trí trung tâm nước Mỹ, Blue Valley Public Schools là quận trường có tổng cộng 5 trường thành viên chấp nhận học sinh quốc tế.

Học phí/năm

  • Trung học:25,950$

Boise School District

Boise School District là quận trường sở hữu 4 trường thành viên vô cùng tuyệt vời và cho phép sinh viên quốc tế nhập học.

Học phí/năm

  • Trung học:29,950$

Boulder Valley School District

Nằm vỏn vẹn dưới chân Rocky, Boulder Valley School Districts được xem là một trong những quận trường hàng đầu ở bang Colorado. Trường cung cấp các chương trình tín chỉ kép trong khối ngành STEM.

Học phí/năm

  • Trung học:32,950$

Braemar College

Kể từ khi thành lập vào năm 1995, Braemar College là trường trung học phổ thông và sau trung học hàng đầu tại Toronto, tọa lạc ngay tại trung tâm Toronto, ngay cạnh trường Đại học Toronto - cơ sở St. George. Từ trường, học sinh Braemar cũng có thể đi bộ trong vòng 15 phút đến Nhạc viện Hoàng gia và Phòng trưng bày Nghệ thuật Toronto.

Học phí/năm

  • Trung học:30,299CAD

Brevard Public - Heritage High School

Heritage High School nằm trong hệ thống quận trường Brevard Public Schools - quận trường lớn thứ 48 ở Mỹ và lớn thứ 10 ở Florida.

Học phí/năm

  • Trung học:28,950$

Burlington Christian Academy

Được công nhận là trường nằm trong top 15% của tất cả các trường trung học phổ thông trên toàn nước Mỹ, học sinh BCA đạt điểm cao hơn đáng kể so với cấp lớp trong Bài kiểm tra Thành tích TerraNova.

Học phí/năm

  • Trung học:28,950$

Burlington School District - Burlington High School

Burlington High School là trường trung học hệ 4 năm có chất lượng hàng đầu quốc tế, tọa lạc tại thành phố Burlington, ngay trung tâm vùng New England.

Học phí/năm

  • Trung học:35,950$

Canyons School District

Canyons School District là quận trường đào tạo nhiều khóa học nâng cao đa dạng nhất ở bang Utah, đồng thời các trường thành viên cũng cung cấp bằng tú tài quốc tế, đăng ký tín chỉ kép và chương trình Giáo dục Kỹ thuật và Nghề nghiệp (CTE) .

Học phí/năm

  • Trung học:25,450$

Catholic Central High School

Trải qua 100 năm hoạt động trong giáo dục, Catholic Central High School không chỉ chú trọng về mặt học thuật mà còn phát triển vào những kỹ năng xã hội, cảm xúc và thể chất.

Học phí/năm

  • Trung học:26,950$

CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT

Đường vào đại học danh tiếng

Du học định cư

Du học tiết kiệm