Trường học

Danh sách trường bạn tìm

Hiển thị 25 - 36 trong 154 kết quả

Catholic Central High School - DGR

Thành lập năm 1906, Catholic Central High School là trường trung học Công giáo Grand Rapids đầu tiên trên toàn nước Mỹ. Thông qua cách dạy đa dạng và những hướng dẫn phù hợp với từng cá nhân, Catholic Central đã giúp cho học sinh phát triển một cách toàn diện nhất.

Học phí/năm

  • Trung học:31,950$

Chelsea High School

Chelsea High School là một trong những trường công lập hàng đầu bang Michigan có vị trí nằm tại thành phố Chelsea, cách Detroit chưa đầy 1 giờ lái xe về phía Tây.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$

Chico Unified School District

Chico Unified School District là hệ thống các trường công lập ở thành phố Chico, thành lập vào năm 1865. Tọa lạc tại thành phố Chico cách thành phố Sacramento, thủ phủ của bang California khoảng 1 tiếng rưỡi lái xe.

Học phí/năm

  • Trung học:33,950$

Chino Valley Unified School District

Chino Valley Unified School District là khu học chánh công lập có 35 cơ sở trực thuộc nằm ở thành phố Chi – no xinh đẹp, California.

Học phí/năm

  • Trung học:35,950$

Christian Heritage School

Christian Heritage School (CHS) là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu tại bang Georgia. Đặt ra mục tiêu chú trọng phương pháp giảng dạy tích hợp cả thực tế và lý thuyết, khuyến khích học sinh thảo luận, thúc đẩy tư duy phản biện và khả năng diễn đạt và tự tin.

Học phí/năm

  • Trung học:31,950$
Học bổng

Columbia College

Columbia College là cơ sở giáo dục chuyển tiếp đại học lâu đời nhất của BC. Sứ mệnh của nhà trường nhằm thúc đẩy sự thành công của học sinh, Trường Cao đẳng Columbia nuôi dưỡng sự tham gia của cộng đồng và chuẩn bị cho sinh viên quốc tế cuộc sống tại Canada.

Học phí/năm

  • Trung học:29,000CAD

Concordia Christian Academy

Concordia Christian Academy (CCA) tọa lạc tại thành phố cảng Tacoma - nơi được mệnh danh là “thủ phủ của ngành công nghiệp gỗ tại Hoa Kỳ”.

Học phí/năm

  • Trung học:37,013$

Coventry High School

Coventry High School là trường trung học công lập hàng đầu tại bang Connecticut. Kể từ khi thành lập, trường đã chú trọng theo phương châm giảng dạy trong môi trường nhiều thách thức.

Học phí/năm

  • Trung học:36,950$

Danville High School

Kể từ khi thành lập, Danville High School là một trong những trường trung học theo đuổi phương pháp đổi mới trong học tập.

Học phí/năm

  • Trung học:25,450$

Deer Valley Unified School District

Deer Valley Unified School District là hệ thống các trường công lập được đánh giá cao ở bang Arizona. Quận trường có 4 trường dành cho sinh viên quốc tế và vinh dự được bộ Giáo dục bang Arizona xếp hạng A toàn diện.

Học phí/năm

  • Trung học:24,950$

Depaul Catholic High School

Trường trung học tư thục Depaul Catholic là một ngôi trường danh tiếng ở phía Bắc New Jersey, ngay sát ngay thành phố New York. Đây là một cộng đồng dân cư mang nét hài hòa giữa ngoại ô và đô thị, mang lại nhiều tiện nghi cho du học sinh quốc tế.

Học phí/năm

  • Trung học:44,950$

DeWitt High School

Trường trung học DeWitt High School là một trường trung học công lập ở thành phố Dewitt, Michigan, Hoa Kỳ và được quản lý bởi khu học chánh DeWitt.

Học phí/năm

  • Trung học:24,450$

CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT

Đường vào đại học danh tiếng

Du học định cư

Du học tiết kiệm