Trường học

Danh sách trường bạn tìm

Hiển thị 121 - 132 trong 383 kết quả

Groton-Dunstable Regional High School

Tọa lạc tại thành phố Groton thịnh vượng, trường Groton-Dunstable Regional là trung học công lập toàn diện không những tự tin mang đến nền tảng học vấn vững chắc cho học sinh.

Học phí/năm

  • Trung học:34,950$

Guerin Catholic High School

Guerin Catholic High School là một trường trung học dự bị đại học nổi tiếng tại bang Indiana.

Học phí/năm

  • Trung học:33,950$

Hamilton High School

Hamilton High School được biết đến là một trường trung học toàn diện đặt tại thành phố Chandler xinh đẹp thuộc khu ngoại vi phía Nam của bang Arizona.

Học phí/năm

  • Trung học:24,450$
Học bổng

Hanover College

Hanover College là ngôi nhà của hơn 1,000 sinh viên đến từ hơn 22 quốc gia trên khắp thế giới, là một trong những cộng đồng đa dạng văn hóa nhất cả nước. Là cơ sở giáo dục tư nhân sau trung học quy tụ cả vẻ đẹp của nền văn hóa và trí tuệ với 34 chuyên ngành hấp dẫn gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế, giáo dục, nghệ thuật, khoa học, ngôn ngữ và y tế. Trường cũng không ngừng đổi mới chương trình đào tạo với một tham vọng cam kết của thành công của sinh viên sau tốt nghiệp thông qua trau dồi kinh nghiệm từ các chương trình thực tập trong quá trình học.

Học phí/năm

  • Đại học:43,368$

Highline College

Khuôn viên xinh đẹp của Highline College tọa lạc tại Des Moines, chỉ cách 20 phút đến khu trung tâm Seattle, thành phố lớn nhất bang.

Học phí/năm

  • Cao đẳng:11,860$

Higley Unified School District

Higley Unified School District là hệ thống trường trung học công lập tại bang Arizona hiện đang quản lý và điều hành 15 trường trung học.

Học phí/năm

  • Trung học:24,450$
Học bổng

Hillcrest High School

Hillcrest High School là trường trung học nằm trong khu vực Idaho Falls ở Đông Nam Idaho. Hiện trường quy tụ 1,500 học sinh từ lớp 9 đến lớp 12 theo học.

Học phí/năm

  • Trung học:21,950$
Học bổng

Hiram College

Được thành lập vào năm 1850, Hiram College là một trường cao đẳng nghệ thuật tự do với di sản đáng tự hào về sự đổi mới và xuất sắc trong giáo dục.

Học phí/năm

  • Đại học:26,265$
Học bổng

Holy Cross College at Notre Dame

Thành lập vào năm 1966, Holy Cross College là trường cao đẳng Công giáo cung cấp chương trình đào tạo Cử nhân với hơn 12 chuyên ngành chính và 20 chuyên ngành phụ.

Học phí/năm

  • Đại học:34,100$

Hopkinton High School

Hopkinton High School là trường trung học công lập nằm tại thành phố Hopkinton thuộc vùng New England, một trong những khu vực đẹp nhất nước Mỹ.

Học phí/năm

  • Trung học:38,950$

Indian River Charter High School

Indian River Charter High School là trường trung học tọa lạc ngay khu vực phía đông bờ biển Đại Tây Dương, có khí hậu vô cùng dễ chịu khi mùa hè rất ấm áp và mùa đông ôn hòa.

Học phí/năm

  • Trung học:30,950$
Học bổng

Iowa State University

Thành lập năm 1858, Iowa State University (ISU) là trường đại học bách khoa tổng hợp với hơn 100 ngành học, nhiều ngành trong số đó thuộc nhóm STEM tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế ở lại Mỹ làm việc lâu hơn và được xếp hạng cao trên toàn quốc.

Học phí/năm

  • Đại học:29,522$

CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT

Đường vào đại học danh tiếng

Du học định cư

Du học tiết kiệm